วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ทำบล็อกไว้ก็ไม่ได้มีโอกาสเขียนสักที
ก็เลยเข้ามาเขียนเป็นปฐมฤกษ์กันสักหน่อย
ตั้งใจไว้ว่าบล็อกนี้จะเขียนเรื่องเกี่ยวกัยตัวเอง
แบบบันทึกอะไรแบบนี้
ก็น่าจะดีเหมือนกัน
ต่อไปเผื่อแก่ๆไปจะได้กลับมานึกทบทวนได้ว่า
ตอนนี้เวลานี้เราทำอะไรคิดอะไรอยู่
อยากรู้เหมือนกันว่าความคิดเราตอนนี้
กับในอนาตตข้างหน้า
มันจะเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร
คงมีความทรงจำมากมายให้เราได้บันทึก
ทึ่จริงก็อยากเขียนมาก่อนหน้านี้แล้วหละนะ
แต่บางเรื่องราวคิดแล้วคิดอีก
ก็ไม่แน่ใจว่าควรจะเขียนลงไปหรือเปล่า
เพราะบางเรื่องมันก็มีผลกระทบกับบางคน
หรือหลายๆคนได้
แต่อย่างว่าหละ
ความลับมันไม่มีในโลก
เรื่องของคนอื่นน่ะเราคงลืมมันไปได้
แต่เรื่องของตัวเราเองเราจะลืมมันได้อย่างไร


รูปเราเองครับผ้ม
คงดูไม่น่าหวาดกลัวเท่าไร 555
แต่รูปนี้นานหลายปีมาแล้วนะ
ตอนนี้ยังผอมอยู่เลย
ตอนนี้น้ำหนักขึ้เยอะจัง
กลับบ้านคงต้องทำงานให้เยอะๆ
จะได้กลับมาผอมๆเหมือนเดิม 555

ไม่มีความคิดเห็น: